- โปรดตรวจสอบรายการสินค้าทั้งหมดว่าถูกต้อง ตามข้อตกลงและเงื่อนไขการจัดส่งสินค้านี้ ก่อนที่จะเซ็นเอกสาร
- สามารถเพิ่มการส่งสินค้าภายในวันเดียวกันได้ โดยเฉพาะสินค้าที่เป็นของอีเกีย (ประเทศไทย) เท่านั้น และ ลูกค้าต้องนำใบเสร็จรับเงินหรือใบนำส่งสินค้า (ตัวจริง) ก่อนหน้านั้นมาด้วยทุกครั้ง
- การจัดส่งสินค้าในกรณีนี้จะจัดส่งสินค้าที่มีหีบห่อแน่นหนา หรืออยู่ในกล่อง ไม่รวมถึงสินค้าที่แตกหักง่ายรวมถึงสินค้าที่ไม่มีหีบห่อ ทางผู้ซื้อจะต้องนำสินค้ากลับด้วยตัวเอง
- ผู้ให้บริการจัดส่งสินค้าไม่รับผิดชอบต่อ จำนวน, สินค้า หรือความเสียหายที่อยู่ในกล่องสินค้าที่ลูกค้าบรรจุลงกล่องด้วยตัวเอง
- ผู้ให้บริการจัดส่งสินค้ามีหน้าที่ให้บริการขนย้ายสินค้าและประกอบสินค้าที่เป็นฟอร์นิเจอร์เท่านั้น โดยการบริการนี้ไม่รวมถึงการเคลื่อนย้าย , การติดตั้งไฟฟ้า หรือ ดัดแปลงอุปกรณ์ใดๆ ทั้งสิ้น
- ทางบริษัทผู้ให้บริการจัดส่งสินค้าไม่สามารถรับผิดชอบหรือเป็นเหตุใดๆ ที่ก่อให้เกิดความเสียหายกับลูกค้า จากการนำส่งสินค้าที่ไม่ตรงเวลาที่นัดหมาย สืบเนื่องจาก ฝน, การจราจร, หรือเหตุการณ์ใดๆ ที่อาจจะกระทบต่อการส่งสินค้านั้นๆ
- ทางบริษัทผู้ให้บริการจัดส่งสินค้าไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นจาก / หรือ อุบัติเหตุกับบุคคลที่เกิด ระหว่างหรือหลังจากการติดตั้ง (ประกอบ / เจาะ) ของฟอร์นิเจอร์/ตู้ติดผนัง ลูกค้าผู้ใช้บริการมีหน้าที่ในการชี้แจง หรือ ให้คำปรึกษากับทีมติดตั้ง ที่จะทำการติดตั้งสินค้าในตำแหน่งที่เหมาะสม
- ค่าธรรมเนียม 100 บาท ต่อ 1 รถเข็น ต่อวัน ในกรณีมีการฝากเก็บสินค้ามากกว่า 2 วัน นับจากวันที่ลูกค้าใช้บริการขนส่งสินค้า
- ค่าธรรมเนียม 200 บาท ในการเปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิกการส่งสินค้า อย่างไรก็ตามค่าธรรมเนียมจะเพิ่มขึ้นเป็น 400 บาท ในกรณีที่ลูกค้าเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการใช้บริการที่แจ้งให้กับผู้ให้บริการน้อยกว่า 1 วันทำการ นับขึ้นมาจากวันที่นัดหมายส่งสินค้า
- สินค้าจำพวกแก้ว, จาน, กระจก, กระเบื้อง หรือสินค้าที่สามารถแตกหักได้ง่าย ที่ไม่ได้บรรจุอยู่แพ็คเกจที่แข็งแรงเพียงพอ ทางบริษัทสามารถขนส่งให้ได้ แต่ลูกค้าจะต้องใช้บริการห่อสินค้ากับทางบริษัท โดยมีค่าบริการเริ่มต้นที่ 150 บาท แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทางบริษัทไม่รับประกันในความเสียหายใดๆ ที่จะเกิดขึ้น
- บริษัทขอปฎิเสธการให้บริการจัดส่งสินค้าจำพวกต้นไม้ของจริงทุกชนิด
- ในการจัดส่งสินค้าทางบริษัทบริการยกสินค้าขึ้นอาคารให้ฟรีถึงแค่ชั้น 3 โดยชั้นลอยถือเป็น 1 ชั้น (ในกรณีที่อาคารไม่มีลิฟต์ให้ใช้ขนของ) ซึ่งหากลูกค้ามีความประสงค์ต้องการให้ทีมช่างยกสินค้าขึ้นไปยังชั้นที่ลูกค้าต้องการจะมีการคิดค่าบริการเพิ่ม 90 บาท/ชั้น/ชั้น
- สินค้าประเภท Asis ที่ลูกค้าต้องการจัดส่ง มีเงื่อนไขการใช้บริการดังนี้
- ทางลูกค้าจะต้องใช้บริการห่อสินค้ากับทางบริษัท โดยมีค่าบริการเริ่มต้นที่ 150 บาท และทางบริษัทจะจัดส่งให้แค่ชั้นล่างเท่านั้น ซึ่งสินค้าประเภท Asis นี้บริษัทไม่รับประกันความเสียหายอันเกิดจากขนส่งหรือประกอบใดๆ ทั้งสิ้น แต่บริษัทจะพยายามรักษาสภาพสินค้าให้ดีที่สุด
- บริษัทจะให้บริการยกสินค้า Asis ในกรณีที่ลูกค้าถอดสินค้าและจ้างบริษัทขนส่งพร้อมประกอบ โดยบริษัทจะคิดค่าบริการประกอบ 7% จากราคาเต็มของสินค้า